Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

ST : Bé gái “không chân, không tay” có cơ hội gặp Nick Vujicic


Bé gái “không chân, không tay” có cơ hội gặp Nick Vujicic

(VOV) - Mấy ngày qua Linh Chi luôn chờ xem những chương trình giới về Nick Vujicic và miệt mài vẽ hình “thần tượng” của mình...
Như đã thông tin về cháu bé “không tay, không chân” Nguyễn Linh Chi trong bài viết “Tâm sự của mẹ bé gái có cơ thể giống Nick Vujicic", sáng nay (23/5), bố cháu báo tin mừng với chúng tôi là bé đã liên hệ được vé mời để dự sự kiện giao lưu với Nick Vujicic tối nay tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Hai vợ chồng chị Trịnh Ngọc Thủy cho biết, họ đang trên đường đưa con gái từ Yên Bái về Hà Nội để cho kịp giờ buổi tối nay. Bình thường, Linh Chi khá say khi đi ô tô, nhưng hôm nay bé phấn khởi lắm nên quên cả mệt nhọc.

Chị Thủy kể, mấy ngày qua Linh Chi luôn chờ xem những chương trình giới về Nick Vujicic, cháu còn miệt mài vẽ cả hình “thần tượng” của mình. “Thấy con vui, cả nhà tôi mừng lắm. Chỉ mong cháu lúc nào cũng vui vẻ như thế này. Được gặp thần tượng bằng xương bằng thịt, sẽ là một món quà vô giá đối với cháu. Vì thế gia đình tôi sẽ cố gắng để cho con được thỏa mãn ước mơ của mình”- Chị Thủy tâm sự.

Cháu Nguyễn Linh Chi, con gái chị Thủy bị dị tật do ảnh hưởng chất độc da cam từ ông nội-một Đại tá quân đội đã từng chiến đấu ở Khe Sanh (Quảng Trị). Bố của Linh Chi và em trai của cháu (6 tuổi) cũng bị ảnh hưởng của chất độc da cam, thường xuyên bị căn bệnh dị ứng máu hành hạ.

Một số hình ảnh về bé Linh Chi: 
Bé Linh Chi lúc mới sinh
Từ bé, Linh Chi đã cố gắng tự làm những việc của cá nhân

Mấy ngày qua Linh Chi luôn chờ xem những chương trình giới về Nick Vujicic, rồi miệt mài vẽ hình “thần tượng”

Bức vẽ "thần tượng" qua nét bút của Linh Chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét