Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

LỜI KÊU GỌI HẢO TÂM XÂY DỰNG CỔNG ĐÌNH THÔN ĐẠI MÃO

BAN CTMT THÔN ĐẠI MÃO
     
                                                       LỜI KÊU GỌI HẢO TÂM

                                                XÂY DỰNG CỔNG ĐÌNH THÔN ĐẠI MÃO
                                          

    Kính thưa: Các cụ, các ông, các bà cùng toàn thể các dòng họ trong thôn.
       Thưa các đơn vị tập thể.
Đình Làng Đại Mão đã có lịch sử lâu đời. Đình làng xưa Ông, Cha ta tạo dựng có kiến trúc độc đáo, đặt trên địa thế cao đẹp trước cửa làng. Là công trình văn hóa tín ngưỡng, có tác dụng giáo dục, kỷ cương, luân thường, đạo lý; khích lệ con em nhân dân hiếu học và đã trở thành quê hương có truyền thống ngàn năm văn hiến.
Công trình văn hóa ấy trong kháng chiến chống thực dân Pháp, nhân dân ta đã thực hiện tiêu thổ kháng chiến góp phần vào sự nghiệp giải phóng dân tộc.
Thực hiện đường hướng đổi mới đất nước, xây dựng nông thôn mới, năm 1994 chi bộ Đảng và nhân dân đã quyết định xây dựng khu trung tâm văn hóa Đình Làng gồm nhiều hạng mục. Trong đó hạng mục một là Đình làng đã được xây dựng trên nền móng của Đình xưa. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và trùng tu nhiều hạng mục đã được xây mới và tu bổ, do điều kiện thực tế của địa phương hạng mục cổng Đình đến nay chưa được xây dựng.
Căn cứ vào đề nghị của Ban quản lý di tích lịch sử Đình Làng Đại Mão, Ban quản lý di tích Tỉnh Bắc Ninh đã kiểm tra xem xét thực tế và thẩm định hồ sơ thiết kế thi công có phê chuẩn việc xây dựng cổng Đình thôn Đại Mão.
Được sự nhất trí của Chi ủy, Ban Quản lý thôn Đại Mão và các cụ trong thôn, hạng mục xây dựng Cổng Đình thôn Đại Mão được khởi công xây dựng vào ngày  23 tháng 10 năm 2015 (tức ngày 11 tháng 9 năm Ất Mùi).
Hoàn chỉnh việc xây dựng cổng Đình thôn Đại Mão theo dự toán thiết kế cần có nguồn kinh phí lớn, trong đó nguồn chủ yếu từ xã hội hóa. Vậy ban công tác mặt trận thôn kêu gọi các cụ, các ông, các bà, các dòng họ trong thôn, các đơn vị tập thể, các công ty, các nhà doanh nghiệp, các con em của quê hương Đại Mão đang công tác, học tập hoặc sinh cơ lập nghiệp ở mọi miền đất nước hay ở nước ngoài hãy hướng về một công trình công đức – phúc lợi tập thể mà có sự hảo tâm để góp phần xây dựng công trình biểu tượng của làng quê Văn Hiến.
Quê hương Đại Mão rất vinh hạnh được đón nhận tấm lòng hảo tâm, công đức của mọi người, mọi nhà, các dòng họ, các đơn vị tập thể. Thời gian tiếp nhận hảo tâm bắt đầu từ ngày 23 tháng 10 năm 2015 (tức ngày 11 tháng 9  năm Ất Mùi). Mọi tấm lòng hảo tâm liên hệ gặp các ông: Nguyễn Đình Yên, Nguyễn Đình Bốn, Lê Nho Nha, Lê Nho Gía.
Địa điểm và thời gian tiếp nhận hảo tâm tại phòng làm việc của cấp ủy, BQL thôn vào các ngày trong tuần.
Số tiền hảo tâm từ 500.000đ trở lên được ghi vào Bia Công đức của địa phương.
        Ban Công tác Mặt trận thôn xin kính chúc các cụ, các ông, các bà, các dòng họ và con em trong thôn, các đơn vị tập thể có một sức khỏe dồi dào, toàn gia đình an khang thịnh vượng, góp phần xây dựng quê hương Đại Mão ngày càng giàu đẹp, văn minh.

                                                  Đại Mão, ngày 23 tháng 10 năm 2015
                                                        T/M BCT MẶT TRẬN THÔN
                                                                      TRƯỞNG BAN

                                                                               Lê Nho Đằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét