Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

ĐẠI MÃO KHAI TRƯƠNG CLB VĂN NGHỆ- THỂ DỤC THỂ THAO



ĐẠI MÃO KHAI TRƯƠNG CLB
VĂN NGHỆ- THỂ DỤC THỂ THAO


Ngày 5 tháng 8 năm 2016, Chi hội Người Cao tuổi thôn đã tiến hành Lễ Khai trương Câu Lạc bộ Văn nghệ - Thể dục Thể thao.
Với hơn 700 hội viên, Chi hội Người Cao tuổi thôn hàng năm đã có nhiều hoạt động theo tôn chỉ mục tiêu của Hội Người Cao tuổi Việt Nam. Trong đó hoạt động Văn hóa văn nghệ, Thể dục thể thao rất được chi hội quan tâm góp phần giúp hội viên sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội.
Trước đây, chi hội đã có 1 đội văn nghệ, 1 sân tập dưỡng sinh, 1 sân bóng bàn có nhiều hội viên người cao tuổi tham gia. Đội Văn nghệ luyện tập thường xuyên, có nhiều tiết mục ca, múa, ngâm thơ… phục vụ các dịp lễ hội của làng, các hội nghị của các đoàn  thể địa phương. Đội thể dục dưỡng sinh, bóng bàn… cũng hoạt động thường xuyên kể cả nhũng ngày giá rét.
Gần đây Chi hội tổ chức thêm hoạt động đánh bóng chuyền hơi. Được sự giúp đỡ ủng hộ của Chi ủy, Ban Quản lý thôn về chủ trương, cơ sở vật chất; cán bộ chỉ đạo và thành viên đội bóng đã nhanh chóng tham gia tập luyện hàng ngày vào các buổi chiều tại sân của UBND xã cũ. ( Ngày 25-6-2016 UBND xã Hoài Thượng chuyển về địa điểm mới làm việc; Đảng ủy và UBND xã đã cho Chi hội mượn cơ sở cũ để Chi hội làm nơi sinh hoạt, xây dựng phong trào).
Từ những ngày đầu tháng 7 năm 2016, với 1 số ít hội viên tham gia đánh bóng chuyền hơi, đến nay sân đã có 34 người thường xuyên luyện tập, dưới sự chỉ đạo của ông Lê Doãn Tuấn, một cán bộ công an về nghỉ hưu.

Chi hội còn tiếp tục củng cố Đội Văn nghệ gồm chủ yếu là các hội viên Người Cao tuổi; duy trì luyện tập đều đặn vào các tối chủ nhật tại Nhà Văn hoa thôn. Với mục tiêu múa dẻo hát hay, mọi thành viên Đội văn nghệ đều cố gắng luyện tập ( dưới sự chỉ đạo của Đội trưởng Lê Thị Nhị- Chi hội phó Hội NCT thôn ) để có nhiều tiết mục hay hơn, mới hơn nữa.



Với Lễ Khai trương Câu Lạc bộ Văn nghệ - Thể dục Thể thao của Chi hội NCT thôn nhà, chúng ta tin rằng phong trào văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao NCT nói riêng, của nhân dân thôn Đại Mão nói chung ngày càng khởi sắc.
                                                                                         Tin:  Lê Trung Thôn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét