Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

ĐẠI MÃO KIỆN TOÀN BỘ MÁY CÁN BỘ CƠ SỞ THÔN

ĐẤT VÀ NGƯỜI ĐẠI MÃO-TRUNG THÔN ( 15 )

           ĐẤT VÀ NGƯỜI ĐẠI MÃO -TRUNG THÔN kỳ 15 giới thiệu tin  cơ sở thôn Đại Mão xã Hoài Thượng tổ chức  hội nghị công bố, hoàn thiện bộ máy quản lý thôn ( nhiệm kỳ 2015-2017)
            Chuyên mục mong được tiếp tục đăng các  bài viết, hình ảnh của quý độc giả về mảnh đất và con người quê hương. Bài viết xin đánh máy và  gửi cho ông Lê Đình Ngạn, địa chỉ nganhttt@gmail.com

                                                                  %%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%

                    
 ĐẠI MÃO KIỆN TOÀN  BỘ MÁY CÁN BỘ CƠ SỞ THÔN
           
          Ngày 19 tháng 5 năm 2015, cũng đúng vào ngày Kỷ niệm sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, cơ sở thôn Đại Mão (xã Hoài Thượng) tổ chức Hội nghị gặp mặt, trao Quyết định công nhận các chức danh giúp việc cho Trưởng thôn trong nhiệm kỳ công tác 2015-2017.
 Tới dự Hội nghị có gần 50 đại biểu: Các đ/c cán bộ Đảng, Chính quyền xã Hoài Thượng được phân công phụ trách, theo dõi cơ sở thôn; các đ/c trong Ban Chi ủy, Ban Quản lý , các ông bà đại diện cho các tổ chức chính trị, xã hội trong thôn, các xóm trưởng; đại diện các Câu Lạc bộ, các tổ chức khác trong thôn, các ông bà giúp việc Trưởng thôn và tổ an ninh dân phòng nhiệm kỳ 2015-2017. Ông Trưởng thôn Nguyễn Hữu Hy - người được quần chúng nhân dân Đại Mão tín nhiệm bầu làm Trưởng thôn trong ngày bầu cử 12-04-2015- chủ trì Hội nghị.

Sau khi nghe ý kiến của Ông Lê Nho Đằng thay mặt Chi ủy và Ban Công tác Mặt trận thôn phát biểu chỉ đạo về mục đích yêu cầu, nội dung Hội nghị; ông Nguyễn Hữu Hy trưởng thôn đã công bố  các Quyết định của Chủ tịch UBND xã ( ngày 04-05-2015)  công nhận các ông bà tham gia bộ máy giúp việc Trưởng thôn khóa 2015-2017, gồm các ông bà sau:

1-Ông Lê Doãn Lâm           :   Phó  Trường thôn
2- Bà Nguyễn Thị Hoàn      :  Cán bộ Tài chính thôn.
3- Ông Trịnh Đức Bằng      : Công an viên
4- Lê Nho Tuấn                  :  Công an viên.
5- Lê Doãn Cử                     : Thôn đội trưởng.
6- Nguyễn Thị Nụ               : Y tế viên- Cộng tác viên Dân số thôn.
7- Bà Nguyễn Thị Hương   : Cộng tác viên Dân số thôn.
8 – Lê Thị Giá                      : Cộng tác viên Dân số thôn kiêm xóm trưởng xóm III.
9 – Nguyễn Thị Phiến          : Cộng tác viên Dân số thôn kiêm xóm trưởng xóm IV.
10- Bà Lê Thị Vui                : Cộng tác viên Dân số thôn.
11- Bà Đỗ Thị Tuyết            : Cộng tác viên dân số thôn.
12- Bà Nguyễn Thị Tươm    : Thú y viên thôn.
13- Ông Nguyễn Đình Tách : Xóm trưởng xóm I.
14- Ông Nguyễn Hữu Chì     : Xóm trưởng xóm II.

Và Quyết định cho các ông Trịnh Đức Huy, Nguyễn Đình Thật, Nguyễn Hữu Huân, Nguyễn Hữu Sáu, Vũ Văn Năm  được miễn nhiệm chức danh tổ viên tổ dân phòng, thay vào đó là các ông : Trần Hữu Đưởng, Lê Nho Việt, Nguyễn Hữu Mạnh, Nguyễn Hữu Huân, Đỗ Trọng Tuyền.

Ao Làng Đại Mão hè về

Đồng  chí Lê Doãn Thanh, Bí thư Chi bộ thôn Đại Mão đã  thay mặt cấp ủy thôn trao Quyết định cho các ông bà nói trên, đồng thời nhắc nhở các đ/c  cán bộ thôn trong khóa cần chứ ý quan tâm một số vấn đề:
-                           Mỗi cán bộ cần  xác định rõ trách nhiệm của mình, luôn xác định việc làm của mình là phục vụ nhân dân, phục vụ sự phát triển của địa phương.
-                           Mỗi cán bộ cần tìm hiểu, học tập để hiểu rõ nhiệm vụ và quyền hạn của mình, luôn thực hiện đúng chức trách của cá nhân.
-                           Luôn phục tùng sự quản lý, điều hành của BQL thôn.
-                           Xây dựng mối đoàn kết giữa các thành viên trong bộ phận và các bộ phận khác.
-                           Cộng đồng đoàn kết, giúp nhau phát huy sức mạnh của cá nhân tập thể, tích cực tham gia xây dựng quê hương.

Hội nghị dành thời gian cho các đại biểu tham gia phát biểu ý kiến. Nhiều ý kiến của ông bà đại biểu, cán bộ xã phụ trách cơ sở đều tỏ ra vui mừng, phấn khởi với những thành tựu đổi mới của quê hương, tỏ lòng tin tưởng vào ý thức trách nhiệm và năng lực của các đ/c cán bộ trong nhiệm kỳ mới.
Các đại biểu cũng mong mỏi các đ/c cán bộ khóa mới tìm hiểu và thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ của mình, gương mẫu thực hiện và lãnh đạo nhân dân thực hiện chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Quy ước của địa phương; cố gắng công tác phục vụ quê hương trên tinh thần  NHIỆT TÌNH - ĐOÀN KẾT THỐNG NHẤT- DÂN CHỦ VÀ ĐỔI MỚI.

                                                            *******
         Kết quả công tác của Chi bộ  ĐảngBan Quản lý thôn ( khóa  nhiệm kỳ 2012-1015) đã ghi những dấu ấn tốt đẹp về thành tựu đổi mới của quê hương Đại Mão, đúng như Tổng kết tại Đại hội Chi bộ Đại Mão vừa qua, cũng như nhận xét của ông Trưởng thôn Đại Mão Nguyễn Đình Quế tại cuộc họp thôn chuẩn bị bầu cử Trưởng thôn mới.
          Chúng ta  có cơ sở tin rằng, với  những việc làm ban  đầu của Ban Quản lý thôn Đại Mão, với sự nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ cơ sở, cộng với sự chỉ đạo sát sao của Chi bộ thôn, sự ủng hộ của toàn dân, Ban Quản lý thôn Đại Mão nhiệm kỳ 2015-2017) sẽ phát huy kết quả khóa trước, lãnh đạo nhân dân trong thôn giành nhiều thành tựu trong công cuộc xây dựng nông thôn mới, để ĐẠI MÃO xứng danh ĐẤT VĂN HIẾN từ xưa đến nay./.

                                                                                  LÊ ĐÌNH NGẠN



                             ------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét