Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Hoài Thượng phát thưởng cho HS

HỘI KHUYẾN HỌC XÃ HOÀI THƯỢNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ
PHÁT THƯỞNG HỌC SINH THI ĐỖ ĐẠI HỌC- CAO ĐẲNG
NĂM 2015

Khuyến học, khuyến tài là một trong những truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Từ nhiều năm nay, công tác khuyến học khuyến tài  đã được các cấp ủy Đảng, chính quyền từ Trung ương xuống cơ sở thường xuyên quan tâm, chỉ đạo. Nhiều tập thể, nhiều cá nhân trong huyện, tỉnh nói chung và địa phương Hoài Thượng nói riêng đã tích cực khuyến khích và chăm lo công tác khuyến học, khuyến tài. Nhờ vậy, chất lượng giáo dục được nâng cao, ở xã Hoài Thượng số gia đình hiếu học, dòng họ khuyến học ngày càng nhiều. Hàng năm số học sinh thi đỗ vào các trường Đại học, Cao đẳng ngày một tăng, luôn đứng thứ hạng cao trong huyện.
Căn cứ vào quy chế hoạt động của Hội khuyến học xã, được sự đồng ý của BTV Đảng ủy và UBND xã, ngày 6 tháng 9 năm 2015, Hội khuyến học xã tiến hành tổ chức  Hội nghị phát thưởng cho các em học sinh thi đỗ vào các trường Đại học và Cao đẳng ( đợt 1) năm 2015 và trao quà của Hội chữ thập đỏ huyện Thuận Thành cho các cháu học sinh nghèo vượt khó năm 2015.
Về dự hội nghị, có các đồng chí Nguyễn Phấn Thuật – Bí thư Đảng bộ, đồng chí Nguyễn Đăng Biên - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Đỗ Duy Diệp- Chủ tịch UBND xã, các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các đồng chí trưởng các ban ngành, đoàn thể xã, hiệu trưởng các nhà trường Mầm non, Tiểu học, THCS, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng các thôn, Trưởng ban công tác Mặt trận các thôn, các ông bà trong BCH Hội khuyến học xã, các ông, bà đại diện phụ huynh học sinh thi đỗ vào các trường Đại học, Cao đẳng đạt điểm cao từ 24 điểm trở lên. Đến dự HN đã có trên 20 em trên tổng số 52 em  trong toàn xã đã thi đỗ vào các trường Đại học, hơn 20 em đỗ vào  các Trường  Cao đẳng ( đợt 1 ) và 20  học sinh nghèo vượt khó năm 2015 về dự.
Đồng chí Trần Đăng Chúc -  Phó Chủ tịch TT UBND xã, Chủ tịch Hội khuyến học xã đã  thông qua báo cáo kết quả tóm tắt công tác giáo dục  và công tác khuyến học của xã  Hoài Thượng trong năm qua. Em…………………………. đại diện cho trên 50 em học sinh thi đỗ vào các trường Đại học, Cao đẳng năm 2015 lên phát biểu cảm tưởng. Đồng chí Lê Doãn Thanh, Bí thư chi bộ thôn Đại Mão, là cơ sở thôn có tỷ lệ học sinh thi đỗ Đại học và Cao đẳng cao trong năm phát biểu ý kiến. Các ông Trịnh Hồng Tư, chủ tịch hội NCT xã, đại diện cho phụ huynh học sinh thi đỗ Đại học đạt điểm cao trong kỳ thi vừa qua đã  phát biểu ý kiến.
Đồng chí Nguyễn Phấn Thuật, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND, chủ tịch HĐGD xã đã phát biểu động viên hội nghị.
 Hội nghị đã trao học bổng và quà cho học sinh nghèo vượt khó năm 2015 cho HS trong xã. Sau khi thông qua quyết định khen thưởng, đồng chí Chủ tịch hội Khuyến học xã đã  trao tặng quà cho  học sinh thi đỗ Đại học, Cao Đẳng năm học 2015-2016.
                                                                                                  Tin : LÊ DOÃN VUI.
                    ----------------------------------------------------------------------

PHÁT BIỂU CỦA HỌC SINH THI ĐỖ ĐẠI HỌC-CAO ĐẲNG
NĂM  2015
Kính thưa các bác, các chú lãnh đạo địa phương, các quý vị đại biểu trong hội nghị cùng các bạn học sinh thân mến.
Rất vinh dự cho bản thân cháu, được thay mặt cho hơn 52 bạn trong toàn xã được về dự hội nghị động viên và phát thưởng cho học sinh thi đỗ vào các trường Đại học và Cao đẳng năm 2015 do Hội khuyến học xã tổ chức được phát biểu một số ý kiến.
Lời đầu tiên, cho phép cháu xin được kính chúc các bác, các chú lãnh đạo địa phương và các đại biểu về dự hội nghị mạnh khỏe, chúc hội nghị thành công tốt đẹp.
Kính thưa hội nghị.
Thế là 12 năm học trên ghế nhà trường phổ thông đã qua. 12 năm học là 12 năm đầy gian truân và vất vả. Chúng cháu đã cố gắng rèn luyện và học tập, với hàng trăm, hàng ngàn tiết học. Thuận lợi có, và cũng không ít những khó khăn vất vả. Song với sự vươn lên của chúng cháu, trong kỳ thi vừa qua, chúng cháu rất phấn khởi và vui mừng được nhận giấy báo nhập học vào các trường Đại học và Cao đẳng năm 2015. Có được kết quả này, chúng cháu rất biết ơn các thầy giáo, cô giáo trong các năm học phổ thông, đã truyền dạy cho chúng cháu những kiến thức và bài học mà Bộ giáo dục đã ban hành. Chúng cháu cũng không quên ơn sự chăm lo của các bậc cha mẹ, đã tạo mọi điều kiện cả về vật chất và tinh thần để chúng cháu yên tâm học tập. Bên cạnh đó, còn có sự quan tâm và động viên kịp thời của các ủy Đảng và chính quyền địa phương, của Hội Khuyến học xã và các thôn, các dòng họ, các tổ chức xã hội, để cho chúng cháu đạt được kết quả tự hào trên.
Chỉ còn vài ngày nữa, chúng cháu sẽ nhập trường vào  học tại các trường Đại học và Cao đẳng, với  nhiều chuyên ngành đào tạo. Chúng cháu xin hứa với các bác, các chú lãnh đạo địa phương, sẽ tiếp tục rèn luyện và học tập, phát huy truyền thống của quê hương ngàn năm văn hiến  và hiếu học để sau 3 đến 5 năm nữa, chúng cháu lại được nhận bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, và được tiếp nhận vào các cơ quan Nhà nước, các doanh nghiệp, các ngành của Trung ương và địa phương, mà chúng cháu đã được đào tạo, để phục vụ cho Tổ quốc và nhân dân, góp phần xây dựng đất nước giàu đẹp và văn minh.
Cuối cùng, cháu không biết nói gì hơn nữa, cháu xin kính chúc các bác, các chú lãnh đạo địa phương, các quý vị đại biểu lời chúc sức khỏe, chúc phong trào khuyến học của xã nhà  ngày càng phát triển và đạt  kết quả cao hơn nữa.
                                    Cháu xin chân thành cảm ơn./.    














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét