Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

5 nữ MC nhà đài nổi tiếng hơn cả hot girl

5 nữ MC nhà đài nổi tiếng hơn cả hot girl

Thứ năm, 09/10/2014 11:06 GMT+7

Ngọc Bích, Thu Hà, Thùy Dương, Thanh Vân Hugo và Thùy Linh là những cái tên MC được yêu mến hiện nay.

1. Ngọc Bích
Hình ảnh: 5 nữ MC nhà đài nổi tiếng hơn cả hot girl số 1
Ngọc Bích tốt nghiệp đại học Hà Nội năm 2004 và đang làm MC cho chương trình dự báo thời tiết của Ban Thời sự - Đài truyền hình Việt Nam. Tên tuổi Ngọc Bích bỗng dưng trở nên xôn xao trong cộng đồng mạng sau khi cô lặn lội vào tận vùng bão lũ tại Vũng Áng - Hà Tĩnh để lấy tin.
Hình ảnh: 5 nữ MC nhà đài nổi tiếng hơn cả hot girl số 2
Bên cạnh công việc đưa tới cho khán giả những thông tin mới nhất về tình hình thời tiết, Ngọc Bích còn là BTV của bản tin thông tin du lịch, nông vụ và thông tin quốc tế của VTV1. Cô cũng thường xuyên được mời đảm nhận vai trò dẫn dắt các chương trình ca nhạc, sự kiện văn hóa giải trí lớn nhỏ ở Hà Nội.
2. Thu Hà
Hình ảnh: 5 nữ MC nhà đài nổi tiếng hơn cả hot girl số 3
Sinh năm 1988, Thu Hà từng tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2006 khi mới tròn 18 tuổi và may mắn lọt vào top 10. Bên cạnh đó, Thu Hà còn đảm nhiệm một vai diễn trong Nhật ký Vàng Anh phần 2. Tuy vậy, Thu Hà không quyết định tiếp tục con đường nghệ thuật mà theo học tại ĐH Ngoại thương, khoa tài chính ngân hàng.
Hình ảnh: 5 nữ MC nhà đài nổi tiếng hơn cả hot girl số 4
Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Thu Hà cộng tác với Đài truyền hình Việt Nam. Ngay sau khi tốt nghiệp, top 10 Hoa hậu Việt Nam chính thức trở thành nhân viên nhà đài với nhiệm vụ dẫn chương trình Chào buổi sáng. Tháng 5/2011, cô chính thức được dẫn chương trình thời sự 7 giờ tối và trở thành BTV trẻ nhất của chương trình này.
3. Thùy Linh
Hình ảnh: 5 nữ MC nhà đài nổi tiếng hơn cả hot girl số 5
Sở hữu nét lí lác dễ thương cùng lối dẫn uyển chuyển, Thùy Linh là cái tên vô cùng quen thuộc đối với khán giả chương trình Bài hát yêu thích. Cùng với bạn dẫn Danh Tùng, hai người từng dính nghi án hẹn hò nhưng cả hai vẫn chưa lên tiếng công nhận.
Hình ảnh: 5 nữ MC nhà đài nổi tiếng hơn cả hot girl số 6
Bên cạnh việc làm MC chương trình Bài hát yêu thích trên VTV3, Thùy Linh còn đảm nhiệm dẫn dắt chương trình Trà chanh trên VTV6 và đóng phim. Vai diễn trong phim Và anh sẽ trở lại của cô đã được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của Cánh Diều Vàng. Ngoài việc xuất hiện trên truyền hình, cô gái sinh năm 1987 này còn làm nhân viên Quảng cáo & Phát triển thương hiệu. 
4. Thanh Vân Hugo
Hình ảnh: 5 nữ MC nhà đài nổi tiếng hơn cả hot girl số 7
Thanh Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân, được biết đến với vai trò MC của các chương trình Vui cùng Hugo, Chúc bé ngủ ngon, Đường lên đỉnh Olympia,... Bên cạnh đó, cô gái sinh năm 1984 này còn tham gia 1 số bộ phim đình đám như Nhật ký Vàng Anh, Phía cuối cầu vồng,...
Hình ảnh: 5 nữ MC nhà đài nổi tiếng hơn cả hot girl số 8
Tốt nghiệp Học viện Ngoại giao cùng một thời gian du học Thụy Sỹ đã giúp Thanh Vân trau dồi lối dẫn chương trình tự nhiên và chuyên nghiệp. Mặc dù đời tư không suôn sẻ nhưng khán giả vẫn luôn bắt gặp nụcười rạng rỡ trên môi bà mẹ 1 con này. Hiện tại, Thanh Vân đang làm MC cho chương trình Vietnam's Got Talent 2014.
5. Thùy Dương
Hình ảnh: 5 nữ MC nhà đài nổi tiếng hơn cả hot girl số 9
Thùy Dương của Talk Việt Nam luôn là cái tên được giới trẻ hâm mộ, không chỉ vì nét đẹp đằm thắm, dịu dàng đậm chất Á Đông mà còn bởi lối nói chuyện thông minh cùng khả năng tiếng Anh vô cùng chuẩn. Hình ảnh cô gái Việt trò chuyện thân thiết với những vị khách nước ngoài trong Talk Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.
Hình ảnh: 5 nữ MC nhà đài nổi tiếng hơn cả hot girl số 10
Ngoài công việc dẫn Talk Việt Nam, cô gái sinh năm 1987 này còn đảm nhận vị trí phát thanh viên bản tin tiếng Anh của kênh VTV4 và trực tiếp tham gia sản xuất các phóng sự.
Theo Giản Dao (Saoonline.vn/NĐT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét