Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Những câu nói hay về cuộc sống hay nhất mọi thời đại

Những câu nói hay về cuộc sống hay nhất mọi thời đại


Những câu nói hay về cuộc sống hay nhất mọi thời đại

Tổng hợp hợp, sưu tầm những câu nói hay về cuộc sống bằng tiếng anh và tiếng việt mong rằng sẽ giúp ích cho các bạn có thêmnhững suy nghĩ đúng đắn lập trường vững vàng. Cập nhật những câu nói hay nhất về cuộc sống cuộc đời ở các bài viết tiếp theo dưới đây : 
Ảnh : những câu nói hay về cuộc sống

  • Ai đó không yêu bạn như bạn mong muốn không có nghĩa là họ không yêu bạn hết mình.
  • Một người bạn thật sự là người biết nắm lấy tay bạn và làm bạn xúc động.
  • Bạn cảm thấy nhớ một người nhiều nhất là khi người đó ngay bên cạnh bạn mà bạn biết rằng bạn sẽ không bao giờ có được người đó.
  • Đừng bao giờ quên đi nụ cười, dù bạn đang buồn, có thể ai đó sẽ yêu bạn vì nụ cười của bạn.
  • Có thể bạn chỉ đơn giản là một người trên thế giới này nhưng với ai đó, bạn là cả thế giới.
  • Đừng mất thời gian vì một người không muốn chia sẻ với bạn.
  • Có lẽ Thượng Đế muốn bạn gặp gỡ nhiều người trước khi gặp được người thích hợp với bạn. Vì vậy, bạn cần cảm ơn về điều đó.
  • Xin chớ có làm thinh trước những gì mà một người nói với bạn bằng cả con tim .
  • Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh.
  • Hãy suy nghĩ những điều bạn nói nhưng đừng bao giờ nói những jì bạn nghĩ.
  • Trong phúc đã chứa sẵn mầm họa. Trong họa luôn chứa sẵn mầm phúc. Phúc càng lớn, họa càng lớn và ngược lại họa càng lớn, phúc càng lớn. Trong cái được có cái mất. Trong cái mất có cái được. Đó là tính hai mặt của phúc họa, được mất.
  • Hạnh phúc ở trong tâm ta. Nghĩ là hạnh phúc thì sẽ cảm thấy hạnh phúc, nghĩ là đau khổ thì sẽ cảm thấy đau khổ. Hạnh phúc là biết đủ, biết hài lòng với những gì mình có. hay nói đúng hơn hạnh phúc là biết mình thực sự cần cái gì và có được cái mình cần.
  • Trong khi đau khổ, người ta nhận ra bạn bè .
  • Thời gian là ông thấy vĩ đại, nó dàn xếp êm thầm mọi chuyện.
  • Con người trở nên cô đơn vì trong cuộc đời, thay vì xây những chiếc cầu người ta lại xây những bức tường.
  • Trên con đường thành công, bạn có tìm mãi cũng không thấy dấu chân của những người lười biếng
  • cuộc sống như một trang sách, kẻ điên sẽ giở qua nhanh chóng. Người khôn ngoan thì vừa đọc, vừa suy nghĩ vì biết rằng mình chỉ được đọc một lần.
  • Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã.
  • Sự im lặng du dương hơn bất kỳ bản nhạc nào.
  • Tài năng thường được tỏa sáng trong sự im lặng, còn cái kém cỏi thì thường tự lan tỏa bằng âm thanh.
  • Khi 1 người sống hết mình vì người khác, thì cũng đồng nghĩa với việc người đó đã quên đi chính bản thân mình.
  • Bạn có thể ghét người mình yêu, nhưng ko bao giờ có thể yêu người mình ghét.
  • Vết thương dù lớn đến đâu, cũng có ngày lành lại. Trái tim dù lạnh đến mấy, cũng có ngày tan băng.
  • Ko điều jì là tồn tại mãi mãi cho đến lúc bạn ngừng cố gắng.
Đọc tiếp : 

Những câu nói hay về cuộc sống bằng tiếng anh dịch

*~*A man falls in love through his eyes, a woman through her ears. (Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt)
*~*A cute guy can open up my eyes, a smart guy can open up a nice guy can open up my heart. (Một thằng khờ có thể mở mắt, một gã thông minh có thể mở mang trí óc, nhưng chỉ có chàng trai tốt mới có thể mới có thể mở lối vào trái tim.)
*~*A geat lover is not one who lover many, but one who loves one woman for life. (tình yêu lớn không phải yêu nhiều người mà là yêu một người và suốt đời.)
*~*Believe in the sprit of love… it can heal all things. (Tin vào sự bất tử của tình yêu... điều đó có thể hàn gắn mọi thứ.)
*~*Don't stop giving love even if you don't receive it. Smile anf have patience. (Đừng từ bỏ tình yêu cho dù bạn không nhận được nó. Hãy mỉm cười và kiên nhẫn.)
*~*You know when you love someone when you want them to be happy event if their happiness means that you're not part of it. (Yêu là tìm hạnh phúc của mình trong hạnh phúc của người mình yêu)
*~*Frendship often ends in love, but love in frendship-never (Tình bạn có thể đi đến tình yêu nhưng không có điều ngược lại)
*~*How can you love another if you don't love yourself? (Làm sao có thể yêu người khác nếu bạn không yêu chính mình?)
*~*Hate has a reason for everithing but love is unreasonable. (Ghét ai có thể nêu được lý do nhưng yêu ai thì không thể.)
*~*I'd give up my life if I could command one smille of your eyes, one touch of your hand. (Anh sẽ cho em tất cả cuộc đời này để đổi lại được nhìn em cười, được nắm tay em).
*~*I would rather be poor and in love with you, than being rich and not having anyone. (Thà nghèo mà yêu còn hơn giàu có mà cô độc)
*~*I looked at your face… my heart jumped all over the place. (Khi nhìn anh,em cảm giác tim em như loạn nhịp.)
*~*In lover's sky, all stars are eclipsed by the eyes of the one you love. (Dưới bầu trời tình yêu, tất cả những ngôi sao đều bị che khuất bởi con mắt của người bạn yêu).
*~*It only takes a second to say I love you, but it will take a lifetime to show you how much. (Tôi chỉ mất 1 giây để nói tôi yêu bạn nhưng phải mất cả cuộc đời để chứng tỏ điều đó.)
*~*If you be with the one you love, love the one you are with. (Yêu người yêu mình hơn yêu người mình yêu)
Nexttopevent - mạng chia sẻ sự kiện, quảng cáo trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét