Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Chuẩn bị sơ kết 2 năm hoạt động của Thư viện làng Đại Mão

 THÔN ĐẠI MÃO                        CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM              
 BQL THƯ VIỆN                           Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
     Số : 03/TB                                                 -------------------------

                                                                       Đại Mão, ngày 11 tháng 03 năm 2015

THÔNG BÁO  HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM VÀ SƠ KẾT
2 NĂM HOẠT ĐỘNG CỦA THƯ VIỆN
              
Được sự quan tâm của Thư viện tỉnh Bắc Ninh, của UBND và Phòng Văn hóa huyện Thuận Thành, sự quan tâm của  lãnh đạo các ngành các giới và bà con yêu thích đọc sách tại  địa phương, ngày 19 tháng 3 năm 2013, Thư viện Làng Đại Mão đã tổ chức khai trương.
Ngay sau ngày Khai trương, Thư viện đã được cấp ủy, chính quyền địa phương bố trí cho một phòng làm việc tại Nhà Văn hóa Thôn, được cung cấp bàn ghế, dụng cụ thiết yếu để đón độc giả đến đọc sách và mượn sách vào các buổi chiều thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần.
Ban Chủ nhiệm Thư viện được kiện toàn, gồm các Ông : Lê Nho Thu, Nguyễn Hữu Chế, Nguyễn Đình Túc, Trịnh Đức Khái, Lê Đình Ngạn.
 Lãnh đạo Thôn và Ban Chủ nhiệm đã được UBND huyện, Phòng Văn hóa và Trung tâm Văn hóa -Thể thao huyện Thuận Thành bố trí đi giao lưu học tập tại Thư viện Khu phố Trang Liệt, Phường Trang Hạ Thị trấn Từ Sơn.
Trang tin Thư viện Giữa Làng Đại Mão Trung Thôn (Thuviengiualang.blogspot.com) trong 2 năm qua có trên 1 vạn 6 ngàn lượt truy cập và  đã nhận được nhiều bài viết, sưu tầm, phản hồi, nhận xét của quý độc giả ở mọi miền đất nước.
 Đến nay, Thư viện  đã nhận được sự quan tâm cổ vũ của nhiều cơ quan, tập thể, cá nhân xa gần ủng hộ sách bằng tiền, bằng sách; đến đọc sách báo, mượn sách cũng như đến thăm hỏi động viên BCN Thư viện.


Dự kiến, ngày 19 tháng 3 năm 2015 tới đây, Chi ủy Chi bộ, Ban Quản lý và Ban Chủ nhiệm Thư viện thôn Đại Mão sẽ tiến hành kỷ niệm Ngày thành lập Thư viện và sơ kết hoạt động Thư viện trong hai năm qua. Tới dự sẽ có đại diện của  một số cơ quan T.Ư, Thư viện tỉnh; UBND - Phòng VHTT- Trung tâm Văn hóa -Thể thao huyện Thuận Thành và các khách mời, cùng đại biểu tổ chức Đảng, Chính quyền, các ban ngành đoàn thể, độc giả tiêu biểu tại địa phương.


BCN Thư viện hy vọng rằng, sau hội nghị này hoạt động của Thư Viện làng Đại Mão sẽ có những bước khởi sắc mới.

                                                   Ban Chủ nhiệm Thư Viện Làng Đại Mão
         

                                                 ____________________                                  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét