Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

THƯ KÊU GỌI XÂY DỰNG THƯ VIỆN LÀNG ĐẠI MÃO


UBND XÃ HOÀI THƯỢNG       CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
     THÔN ĐẠI MÃO                                       Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
                                                                                                        ----o0o-----

THƯ KÊU GỌI XÂY DỰNG THƯ VIỆN
LÀNG ĐẠI MÃO

              Kính gửi :      Ông (Bà) :………………………………………………..
                                     Địa chỉ :………………………………………………….

Đại Mão là một làng cổ của xã Hoài Thượng Thuận Thành, từ xa xưa đã được  nhân dân các vùng xung quanh tôn vinh là một làng Văn Hiến. Trong thời kỳ đổi mới, làng nhiều năm đã được nhà nước công nhận là Làng văn hóa. Phát huy truyền thống quê hương, hiện nay Chi Bộ, Ban Quản Lý  và các ban ngành đoàn thể và toàn thể nhân  dân đang tích cực đẩy mạnh phong trào xây dựng nếp sống văn minh, gia đình văn hóa; xây dựng quê hương theo tiêu chí xây dựng nông thôn mới.
Vừa qua được sự nhất trí của các cấp lãnh đạo, Đại Mão đã xây dựng  và tổ chức khai trương Thư Viện Làng Đại Mão ngày 19 tháng 3 năm 2013.
Mục tiêu của thư viện nhằm góp phần nâng cao dân trí, văn hóa đọc cho mọi đối tượng trong làng, để cho mọi người được tìm hiểu thêm kiến thức về văn hóa xã hội, khoa học kỹ thuật; những kiến thức kỹ năng cần thiết cho cuộc sống; tăng cường hiểu biết về đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.  Đặc biệt Thư viện mong người dân tìm hiểu và phát huy truyền thống Văn hiến của quê hương ta.
       Bước đầu Thư viện được Thư viện tỉnh, UBND huyện, xã và các tập thể, cá nhân ủng hộ hơn 700 đầu sách, dàn máy vi tính và các trang thiết bị khác, trị giá trên sáu mươi triệu đồng. Thư viện được Ban Quản lý thôn bố trí làm việc tại tầng 1 Nhà văn hóa thôn, bước đầu mở cửa vào các chiều thứ 3,5,7 hàng tuần. Chúng tôi xin kính mời quý vị độc giả đến Thư viện đọc sách.
Vì ngân sách của địa phương còn hạn chế, để Thư Viện ngày càng được tăng cường về số lượng và chất lượng sách, đáp ứng nhu cầu  ngày càng tốt hơn nhu cầu người đọc; Ban quản lý, Ban Chủ nhiệm thư viện thôn gửi thư này tới mọi nhà, mọi người trong thôn, kể cả những người con của quê hương đang sinh sống và công tác ở trong và ngoài nước, với tấm lòng đối với quê hương hãy ủng hộ thư viện bằng sách hay bằng tiền, hoặc cho thư viện mượn các loại sách, báo, tạp chí và những tư liệu quý để cho mọi người đọc và tìm hiểu.  Mọi sự ủng hộ xin gửi về BCN Thư Viện vào các ngày làm việc trong tuần.
Thư Viện rất hoan nghênh và mong muốn nhận được những tấm lòng đầy tình nghĩa của những người con thôn Đại Mão đóng góp xây dựng quê hương.  Chúng tôi xin chân thành cảm ơn.
                                                                     Đại Mão, ngày 12 tháng 4 năm 2013
               TM/Ban chủ nhiệm                                                             TM/Ban quản lý
               Chủ nhiệm thư viện                                                                 Trưởng thôn





             Lê Nho Thu                                                     Nguyễn Đình Quế
.
 -  Mời quý vị truy cập  trang Thư viện giữa làng Đại Mão Trung Thôn ( Thuviengiualang.blogspot.com)  đã đăng một số bài viết về quê hương và thư này.
- Liên hệ với BCN: Ông Lê Nho Thu 0944416847-  Ông Lê Đình Ngạn email :  nganhttt@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Đóng góp cho thư viện làng Đại mão mấy lá đơn kiện của họ Lê nho,thật nực cười,hãy làm một việc gì đó có ích hơn thay vì làm hại người khác....mình cùng một họ mà,sá gì một cái lối đi đằng nào thì nhà cũng đã xây, lối cổng thì có từ thời cha ông cụ kị.....

    Trả lờiXóa